Rate this post

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng cho các sản phẩm của Bosch, bao gồm các sản phẩm như: Tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, lò vi sóng, bếp từ, … Quý khách đang sử dụng sản phẩm của Bosch nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp từ đội ngũ kỹ thuật viên.

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

CSKH: 0936 851 851

Website: trungtambaohanhbosch.net.vn

Chính sách bảo hành

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Điều kiện bảo hành miễn phí

1. Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn VAT do cơ quan thuế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.

3. Sản phẩm chính hãng do Công ty Cổ phần Thương Mại HMH Việt Nam phân phối và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

4. Tem niêm phong (tem vỡ) trên sản phẩm phải còn nguyên dạng, không rách rời.

5. Hư hỏng được xác định do lỗi từ nhà sản xuất.

6. Hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.

7. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành theo thời hạn kích bảo hành điện tử.

1.8. Thời gian kích hoạt bảo hành điện tử không quá 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Trường hợp ngoài điều kiện này sẽ áp dụng bảo hành theo mục 1.

1.9. Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử.

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Từ chối bảo hành ( sửa dịch vụ có tính phí )

Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và phải sử dụng dịch vụ sửa chữa có tính phí

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm không được kinh doanh và phân phối tại Việt Nam.

3. Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh không phải mục đích trong gia đình.

4. Sản phẩm thuộc hàng khuyến mại, khuyến mãi, thanh lý, trưng bày.

5. Tem niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn (nếu có), số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.

6. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Bosch hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Bosch ủy quyền sửa chữa.

7. Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

8. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, rỉ sét, nứt gãy vỡ, hao mòn tự nhiên, hư hỏng bởi các tác động từ côn trùng hoặc các loài động vật gây ra, hoá chất ăn mòn…

9. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm.

10. Hư hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz-60hz,

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Lưu ý:

  • Phạm vi bảo hành sản phẩm có thể được giới hạn theo những điều khoản đặc biệt ghi trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của nhà sản xuất.
  • Các linh kiện tiêu hao như (màng lọc, lưới lọc…) hoặc phụ kiện kèm theo sản phẩm không thuộc diện bảo hành.
  • Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) không thuộc linh kiện tiêu hao, thì linh kiện đó được bảo hành 06 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.

Thời gian bảo hành cho sản phẩm

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

STT Sản Phẩm Thời hạn bảo hành ( năm ) Thời hạn bảo hành đặc biệt cho các bộ phận ( năn ) Địa điểm xử lý
1 Bộ lọc Máy pha cà phê, Ấm đun nước, Lò nướng bánh mì, Máy pha cà phê Espresso, Máy làm bếp đa năng, Máy trộn cầm tay, Máy chế biến thực phẩm, Máy xay sinh tố/bột lỏng, Máy xay cầm tay, Máy xay thịt, Máy ép trái cây, Bàn là hơi nước, Bàn là hơi nước chuyên dụng 2   Tại TTBH
2 Máy xay cầm tay Series 6 và Máy xay sinh tố VitaPower Series 4 2 10 động cơ Tại TTBH
3 Máy hút bụi 2
10. Động cơ (Từ ngày 1 tháng 10 năm 2019)
Tại TTBH
4 Máy rửa bát 3 10 bồn không gỉ Tại nhà NTD
5 Bếp Điện, Bếp Gas, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Hút Mùi 3   Tại nhà NTD
6 Bếp Điện, Bếp Gas, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Hút Mùi 3   Tại nhà NTD
7 Tủ lạnh 3 5 máy nén ( block ) Tại nhà NTD

Trung tâm bảo hành Bosch

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành ( sửa tính phí )

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.
  • Với dịch vụ này, khách hàng phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, dịch vụ ngoài bảo hành bao gồm (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, các chi phí bổ sung khác nếu có). Phí linh kiện sẽ được báo giá cụ thể khi thay thế.

Trung tâm bảo hành Bosch

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội xin cảm ơn Quý khách đã luôn yêu thích và lựa chọn sử dụng sản phẩm Bosch, chúng tôi sẽ luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng một dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.

.

 

zalo-icon
phone-icon