Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm là một trong chuỗi hệ thống bảo hành Bosch Trên toàn quốc. Thực hiện dịch vụ bảo hành cho thiết bị máy rửa bát tại nhà khách hàng ( người tiêu dùng ).
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Với đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên chuyên nghiệp được Bosch đào tạo và cấp chứng chỉ, linh kiện thay thế cho việc bảo hành được chính hãng Bosch cung cấp. Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành Bosch tốt nhất.
Bạn cần bảo hành sản phẩm? Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm sẽ hỗ trợ dịch vụ khách hàng 24/7.
Điều khoản và điều kiện chung
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Khách hàng phải có trách nhiệm đăng ký bảo hành với trung tâm dịch vụ khách hàng.
Bảo hành này sẽ chỉ áp dụng cho Sản phẩm được mua và sử dụng trong lãnh thổ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Nếu Sản phẩm được vận chuyển và sử dụng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, bảo hành sẽ bị vô hiệu hóa.
Để được bảo hành, Quý khách hàng cần phải xuất trình chứng từ mua hàng ( phiếu mua hàng/hóa đơn thuế hoặc phiếu bảo hành ) cho kỹ thuật viên bảo hành của chúng tôi.
Trong trường hợp khách hàng bị mất chứng từ mua hàng hoặc ngày mua hàng không được hiển thị trên chứng từ mua hàng có liên quan, chúng tôi bảo lưu quyền sử dụng ngày sản xuất (tức là số FD) của Sản phẩm làm ngày mua hàng.
Sản phẩm sẽ chỉ được sử dụng trong nhà hoặc trong gia đình và sẽ được bảo hành đối với các lỗi sản xuất về vật liệu và lỗi lắp ráp bao gồm tất cả các bộ phận của Sản phẩm kể từ ngày mua.
Thời hạn bảo hành máy rửa bát Bosch
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Sản phẩm | Thời hạn bảo hành ( năm ) |
Thời hạn bảo hành đặc biệt cho các bộ phận ( năm )
|
Địa điểm xử lý | |
Máy rửa bát | 3 |
Bồn không gỉ
|
10 | Tại nhà khách hàng ( người tiêu dùng ) |
Điều kiện bảo hành miễn phí
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Để được bảo hành miễn phí máy rửa bát Bosch cần những điều kiện sau:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm hư hỏng được xác định lỗi do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm được phân phối và kinh doanh trên lãnh thổ nước Việt Nam.
Sản phẩm sẽ được áp dụng bảo hành khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng về sản phẩm.
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, thông tin trên sản phẩm trùng khớp với thông tin trên phiếu hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử của Bosch.
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại nhà người tiêu dùng.
Các trường hợp không được bảo hành ( sửa chữa có tính phí )
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Sản phẩm hư hỏng do người dùng ( rơi vỡ, móp, méo, sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp, … )
Sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz-60hz,
Bảo trì không đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
Hư hỏng do thiên tai và yếu tố môi trường ( thiên tai, lũ lụt, côn trùng xâm nhập vào )
Số serial trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không trùng khớp với số serial lưu trên hệ thống bảo hành điện tử.
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành miễn phí.
Sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại không phải cho hộ gia đình.
Các phụ kiện đi kèm sản phẩm ( bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp, … )
Sản phẩm thuộc khuyến mãi, thanh lý, trưng bày.
Điều khoản miễn trừ
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Hư hỏng, khiếm khuyết (nứt, bể, vỡ,…) do sơ suất, sử dụng sai, do thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện sử dụng không ổn định, lắp đặt, sử dụng không tuân thủ theo cảnh báo, hướng dẫn của nhà sản xuất.
Sản phẩm đã bị sửa chữa, thay thế bởi một bên thứ ba không phải do Bosch ủy quyến.
Những hao mòn thông thường như: Trầy, xước, vết cắt, rỉ sét, ăn mòn, xói mòn, vết lõm, hư hỏng dần dần, v.v.
Không tuân thủ hoặc không thường xuyên tiến hành bảo trì, kiểm tra, làm sạch, bôi trơn, điều chỉnh bên ngoài hoặc bất kỳ hướng dẫn nào khác liên quan đến việc sử dụng, bảo trì Sản phẩm theo sổ tay vận hành hoặc hướng dẫn hoặc tờ đính kèm, tùy trường hợp áp dụng.
sử dụng cho mục đích thương mại: Cho thuê công cộng, sử dụng chung cho nhà ở nhiều hộ gia đình trong khu nhà ở, khách sạn, nhà hàng hoặc cửa hàng giặt là.
Kiểu máy và số sê-ri trên phiếu bảo hành không khớp với số được ghi trên Sản phẩm.
Các bộ phận bên ngoài và các bộ phận thẩm mỹ như: Khung, tay nắm, ống dẫn, …
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa cơ bản của trung tâm bảo hành
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Dịch vụ hỗ trợ qua Hotline
Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ ( bảo hành, sửa chữa sản phẩm )
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng
Để yêu cầu dịch vụ, tại nhà khách hàng liên hệ trực tiếp qua hotline chính thức của trung tâm 0936 851 851
Kỹ thuật viên của trung tâm sẽ qua tận nhà khách hàng theo lịch hẹn để kiểm tra, sửa chữa, bảo hành sản phẩm.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Dịch vụ này được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.
Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện, nhân công. Quý khách sẽ được báo giá dịch vụ trước khi kỹ thuật tiến hành công việc.
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Hoàn Kiếm
Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã gửi đến cho Quý hách hàng ( người tiêu dùng ) những quy định, điều kiện, điều khoản chung của trung tâm bảo hành máy rửa bát Bssch tại Hoàn Kiếm. Cảm ơn Quý khách đã luôn yêu thích, tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Bosch. Chúc Quý khách có những trải nghiệm hài lòng trên sản phẩm mình đã lựa chọn,