Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ được thành lập để thuận tiện cho khách hàng trong việc liên hệ sử dụng dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi với trình độ chuyên môn giỏi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho Quý khách.
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ
Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp của Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ, Hà Nội cung cấp sự hỗ trợ chủ động và nhanh chóng tới khách hàng thuộc mọi quy mô. Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ) của một nhóm các kỹ thuật viên và chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp. Cung cấp một đầu mối liên lạc duy nhất cho việc hỗ trợ các vấn đề về máy rửa bát Bosch. Phản hồi nhanh chóng, giúp tối đa hóa thời gian sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Quy định chung của trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ
Thời gian bảo hành cho sản phẩm máy rửa bát Bosch
Sản phẩm | Thời hạn bảo hành ( năm ) | Thời hạn bảo hành đặc biệt cho các bộ phận ( năm ) | Địa điểm xử lý |
Máy rửa bát | 3 | Bồn không gỉ 10 | Tại nhà khách hàng |
Điều khoản và điều kiện chung
Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 30 ngày sau khi mua hàng.
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc ngày mua hàng căn cứ vào hóa đơn VAT do cơ quan thuế phát hành ( tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước )
Sản phẩm chỉ được bảo hành khi mua và sử dụng tại Việt Nam.
Quý khách phải xuất trình chứng từ mua hàng.
Sản phẩm được sử dụng trong nhà hoặc trong gia đình.
Điều kiện bảo hành miễn phí
Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành miễn phí.
Sản phẩm được kinh doanh và phân phối trên lãnh thổ nước Việt Nam.
Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
Sản phẩm hư hỏng được xác định lỗi do lỗi của nhà sản xuất.
Các hư hỏng không thuộc các mục trong phàn bị từ chối bảo hành.
Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng ( trường hợp ngoài điều kiện này sẽ áp dụng theo ngày mua hàng trên hóa đơn VAT do cơ quan thuế phát hành )
Kiểu sản phẩm ( model ) và số máy ( số serial ) phải trùng khớp với Kiểu sản phẩm ( model ) và số máy ( số serial ) trên hệ thống bảo hành điện tử của Bosch.
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ
Trường hợp không được bảo hành miễn phí ( sửa dịch vụ có tính phí )
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành miễn phí.
Sản phẩm không được kinh doanh và phân phối tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh, không phải sử dụng trong hộ gia đình.
Sản phẩm thuộc hàng khuyễn mãi,hàng trưng bày.
Tem niêm phong ( nếu có ) trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự, hoặc có dấu hiệu sửa chữa.
Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Bosch hoặc do Bosch chỉ định.
Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn đi kèm của nhà sản xuất.
Sản phẩm bị hư hỏng do: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, rỉ sét, nứt gãy vỡ, hao mòn tự nhiên, hư hỏng bởi các tác động từ côn trùng hoặc các loài động vật gây ra, hoá chất ăn mòn…
Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz – 60hz.
Quy trình bảo hành, thay thế linh kiện tại nơi sử dụng của trung tâm bảo hành Bosch
- Khách hàng chuẩn bị thông tin để cung cấp cho trung tâm bảo hành máy rửa bát tại Tây Hồ ( model máy, tình trạng hư hỏng, số điện thoại liên hệ và địa chỉ nhà )
- Liên hệ tới hotline chính thức của trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ 0936 851 851
- Kỹ thuật viên của trung tâm sẽ qua kiểm tra, xác minh, bảo hành sản phẩm tại nhà khách hàng.tại nhà khách hàng.
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại Tây Hồ
Trên đây là những quy định về việc bảo hành cho sản phẩm máy rửa bát Bosch mà chúng tôi muốn gửi đến cho khách hàng. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm.