Rate this post

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Bắc Ninh  là đơn vị ủy quyền chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ lạnh Bosch tại Bắc Ninh. Hỗ trợ 24/7, cam kết thay thế 100% linh kiện chính hãng, kỹ thuật viên có mặt sau 45 phút.

Tất cả những thông tin về thời gian làm việc, địa chỉ, tổng đài Bosch Bắc Ninh, sản phẩm tiếp nhận của Trung tâm bảo hành Bosch tại Bắc Ninh sẽ được chúng tôi chia sẻ đầy đủ trong bài viết này. Mời bạn tham khảo ngay nhé !

Đăng Kí Dịch Vụ Bảo Hành Tủ Lạnh Bosch Tại TP Bắc Ninh Ngay !

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Bosch
HOTLINE 0946 991 991
Địa chỉ 82 Nguyễn Trãi – Tp. Bắc Ninh
Thời Gian Phục Vụ 24/7 ( bao gồm cả lễ tết )
Email Support Bosch.cskh@gmail.com
Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Bosch Tại Bắc Ninh
Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Bosch Tại Bắc Ninh

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch cung cấp dịch vụ gì tại Bắc Ninh?

Nhằm nâng cao trải nghiệm về sản phẩm của khách hàng, Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Bắc Ninh hiện đã và đang cung cấp các dịch vụ tại nhà khách hàng như sau:

Thông tin dịch vụ bảo hành & sửa chữa Tình trạng dịch vụ
Bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Bắc Ninh Đang cung cấp
Sửa Tủ Lạnh Bosch Tại Bắc Ninh Đang cung cấp
Thay Block Tại Nhà Tỉnh Bắc Ninh Đang cung cấp
Sửa Bo Mạch Tủ Lạnh Bosch Đang cung cấp

Thời gian sửa chữa & bảo hành của Bosch Bắc Ninh

  • Khi bạn liên hệ qua Hotline Bosch ủy quyền 0946 991 991 thì thời gian hãng Bosch tiếp nhận bảo hành tối đa 3 ngày làm việc. Kết quả bảo hành sẽ được CSKH của Bosch thông báo lại khi hoàn thành công việc.
  • Khi bạn liên hệ qua Hotline dịch vụ 24/7 của Bosch 0904 781 782 thì thời gian tiếp nhận sửa chữa tối đa 1 ngày làm việc. Kết quả sửa chữa sẽ được kỹ thuật báo trực tiếp ngay khi kiểm tra lỗi và tiếp nhận sửa chữa.
Sửa Tủ Lạnh Bosch Tại bắc Ninh
Sửa Tủ Lạnh Bosch Tại bắc Ninh

Tại sao nên liên hệ với trung tâm sửa tủ lạnh bosch tại Bắc Ninh Ngay

Việc liên hệ với Trung tâm bảo hành Ủy quyền của Bosch tại bắc ninh khi sản phẩm tủ lạnh gặp sự cố có một số lợi ích quan trọng:

  1. Sửa chữa và bảo trì chuyên nghiệp: Trung tâm bảo hành của Bosch có những kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm của họ. Khi bạn liên hệ với họ, bạn có thể tin tưởng rằng sản phẩm sẽ được sửa chữa và bảo trì bởi những người có kỹ năng và kiến thức để xử lý vấn đề.
  2. Đảm bảo chất lượng: Khi bạn liên hệ với Trung tâm bảo hành chính thức của Bosch, bạn có đảm bảo rằng các linh kiện sửa chữa sẽ là chính hãng và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ được sửa chữa bằng cách sử dụng các phụ tùng chính hãng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bosch.
  3. Tránh mất bảo hành: Một số sản phẩm yêu cầu việc sửa chữa hoặc thay thế bởi các kỹ thuật viên được ủy quyền của nhà sản xuất để duy trì quyền bảo hành. Nếu bạn tự mở sản phẩm và thử tự sửa chữa, bạn có thể làm mất quyền bảo hành. Liên hệ với Trung tâm bảo hành Bosch sẽ đảm bảo rằng quyền bảo hành
  4. Tư vấn chuyên môn: Trung tâm bảo hành Bosch Bắc Ninh cung cấp cả tư vấn chuyên môn về việc sử dụng và bảo quản sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn và cung cấp các hướng dẫn cần thiết.
  5. Kiểm tra tình trạng bảo hành: Trung tâm bảo hành chính hãng Bosch có thể kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm và xác định xem liệu nó còn trong thời gian bảo hành hay không. Điều này giúp bạn biết được liệu việc sửa chữa hoặc thay thế có được miễn phí hay không.

Quy trình làm việc tại trạm bảo hành Bosch chính hãng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa tủ lạnh và địa chỉ của khách hàng

Bước 2: Nhân viên sửa chữa sẽ có mặt tại nhà sau 30 – 40 phút và kiểm tra nguyên nhân gây hư hỏng của tủ lạnh

Bước 3: Báo cho khách hàng nguyên nhân gây hư hỏng và những phương pháp sửa tủ lạnh tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất báo giá dịch vụ.

Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp sửa chữa thì các nhân viên sửa chữa sẽ bắt tay vào khắc phục sự cố thay thế linh kiện nếu cần thiết.

Bước 5: Vận hành lại tủ lạnh và kiểm tra hoạt động các bộ phận bên trong trước khi bàn giao cho khách hàng

Bước 6: Tư vấn cho khách hàng những kiến thức bổ ích để sử dụng tủ lạnh tốt hơn, duy trì tuổi thọ của máy và viết giấy bảo hành dài hạn

zalo-icon
phone-icon